จาก Ai ฉลาดขึ้น ถึงองค์กรในโลกใหม่ 12 เทรนด์เทคโนโลยีน่าสนใจปี 2022

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการนำไปใช้

การสัมนานานาชาติเกี่ยวกับวิศวกรรมและการออกแบบ ZAK WORLD O… Marketing Strategy (กลยุทธ์การตลาด) Marketing Plan (แผนการตลาด) ยุทธวิธีทางการตลาด (Marketing Tactic) เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ใครสงสัยบ้าง? คอนเทนต์สาย สัตว์เลี้ยง นับวันจะยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ที่มีใจรักสัตว์ได้ไม่น้อย….. “Lifetime Warranty” แนวโน้มกลยุทธ์การบริการหลังการขาย ที่สำคัญที่สุ… ชีวิตเหนือระดับที่ไม่ว่าใครก็ต้องอิจฉา บนห้องเพ้นท์เฮ้าส์ที่ดีที่สุ… Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการนำไปใช้

โฮมโปร ปรับโฉมใหม่ ปั้นสาขา “รัชดา” แลนด์มาร์กศูนย์กลางเร… “แอล ดับเบิลยู เอส” ระบุราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ… Landmark แห่งใหม่ในดูไบ ที่มีโครงสร้างอาคารยื่นยาวมากที่ส… วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ… ย้อนรอย Via แบรนด์คอนโด Low Rise พรีเ… ท็อปฟอร์มต่อเนื่องเป็นปีที่ 4!

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการนำไปใช้
ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการนำไปใช้

พาชมอาคารแห่งแรกที่ใช้พลังไฟฟ้าล้วน100% ในมหานคร New York…

จะเป็นผู้รวบรวมองค์ความรู้จากศาสตร์ต่างๆ มาประยุกต์ใช้ร่วมกัน จนสามารถสร้างนวัตกรรมที่ส่งเสริมคุณค่า ลดต้นทุน หรือเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานเป็นองค์ความรู้ใหม่ ส่งผลให้เกิด “นักบัญชีนวัตกร” … Pantone คือระบบจับคู่สีมาตรฐานที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีบทบาทในการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความแม่นยำของสีสันทั่วโลก….. หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ยุคนี้แบรนด์ที่สื่อสารซอฟต์พาวเวอร์ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมกุมความได้เปรียบ! “อาการหัวร้อน” เป็นหนึ่งในอาการที่เกิดขึ้นได้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน เนื่องจากหลายครั้งที่เล่นก็มักจะมีอุปสรรคมาขวางทาง เพราะนอกจากฝีมือการเล่นเพื่อเอาชนะคู่แข่งในเกมแล้ว สเปคของอุปกรณ์ที่ใช้เล่นยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลัก …

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการนำไปใช้

ส่อง 20 อาชีพ ฟรีแลนซ์ ทำแล้วรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญเทคโนโลยี การออกแบบ หรือการเขียน และ อื่นๆ มีงานอิสระที่ตอบโจทย์ชีวิต รอคุณอยู่หลายงานครับ….. พลิกประวัติการเติบโตแบบก้าวกระโดดของออริจิ้น พร้อมเจาะลึกเบื้องหลัง… บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ นำเทคโนโลยี VR เปิดประสบการณ์ใ…

ทุกวันนี้ โฆษณา ไวรัล หรือ Viral Advertising ได้กลายเป็นหนึ่งในอาวุธที่สำคัญในปัจจุบันที่ช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ต่างๆ ให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น เพื่อนำหน้าคู่แข่ง….. Personalized Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่จะมีการพัฒนาไปอีกขั้นในปี 2024 ด้วยความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของ AI และ Machine Learning….. เปิด 10 อันดับ บทความ Talka ในปี 2023 ที่คนเปิดอ่านมากที่สุด! มีเรื่องอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลยครับ…..